Mẹo nhỏ lựa chọn bếp từ

Mẹo nhỏ lựa chọn bếp từ

Bếp từ ngày nay được sử dụng rất nhiều trong các gia đình. Trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại bếp từ đến từ các thương hiệu khác nhau. Khiến người tiêu dùng phân vân không biết nên lựa chọn cho gia đình mình loại nào. Trong bài viết này, Nhà bếp đẹp sẽ mách các bạn một số mẹo nhỏ lựa chọn bếp từ.


Lựa chọn mặt kính của bếp từ

Việc đầu tiên hãy suy nghĩ về loại mặt kính của bếp từ. Những chiếc bếp từ chất lượng cao cao luôn có bề mặt bếp chịu lực và nhiệt tốt. Chất liệu thường được sử dụng nhiều nhất là kính. Mặt bếp làm bằng kính sẽ sáng và không bị vẩn đục. Thông thường kính mặt bếp sẽ được làm khá dày, có thể dày tới 8mm. Nếu mặt bếp quá mỏng thì sẽ không đảm bảo chất lượng.

Loại bếp này còn giúp cho bảng điều khiển cảm ứng hồng ngoại nhạt hơn. Việc sử dụng bếp sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Vì vậy, khi mua bếp bạn có thể dùng vật cứng để kiểm tra mặt kính. Có thể dùng móng tay, chìa khóa để cạo thử xem mặt bếp có xước không.

meo-nho-lua-chon-bep-tu
Mâm từ của bếp

Nên chọn loại bếp có mâm từ chất lượng tốt. Mâm từ sẽ cho phép bếp sinh ra lượng nhiệt phù hợp để nấu nướng. Chọn loại có chức năng tự động tắt khi bạn bỏ nồi ra khỏi bếp. Như vậy sẽ đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện hơn.

Mâm từ bên trong bếp nên chọn loại làm bằng đồng. Và lẫn ít tạp chất. Loại bếp từ tốt thường 8 thanh nhiệt. Các loại kém chất lượng kém chỉ có 6 thanh. Bếp có mâm từ tốt sẽ tiết kiệm điện năng. Hoạt động hiệu quả và linh hoạt hơn.

Lựa chọn loại bếp từ có tính năng phù hợp với mục đích sử dụng

Các chị em phụ nữ nên chọn loại bếp có chức năng phù hợp với mục đích sử dụng của gia đình mình. Một số chức năng đặc biệt của bếp từ bạn nên lựa chọn như: khóa bếp an toàn, hẹn giờ nấu tự động, bếp sẽ tự động ngắt sau thời gian đã thiết lập; chức năng nấu tiết kiệm điện… Những chức năng này sẽ hỗ trợ tối đa cho người sử dụng. Vừa tiết kiệm điện, vừa tiết kiệm thời gian và công sức.

meo-nho-lua-chon-bep-tu-1
Chọn bếp từ theo nồi mà gia đình sử dụng

Bếp từ chỉ sử dụng được với các dụng cụ bếp bằng sắt, thép. Chi phí để sắm một bộ nồi dẫn từ là không nhỏ. Nếu có sẵn nồi tại nhà, các chị em phụ nữ nên chọn mua loại bếp từ phù hợp. Như vậy sẽ tiết kiệm chi phí tối đa cho bạn.

Ngoài ra, có thể sắm loại bếp đôi. Loại có một lò nấu điện từ và một lò nấu hồng ngoại. Như vậy sẽ tận dụng được lợi thế đun nấu. Việc nấu nướng sẽ nhanh hơn. Bếp ít tỏa nhiệt và tiết kiệm điện của bếp từ hơn.


Xem xét kỹ xuất xứ sản phẩm

Khách hàng nên tham khảo các thương hiệu sản xuất bếp từ có uy tín. Khi mua hãy hỏi thật kỹ người bán hàng về các chức năng của bếp. Cách sử dụng, bảo quản cũng như các chính sách bảo dưỡng. Tại Nhà bếp đẹp có rất nhiều các loại bếp từ phong phú. Các chị em có thể thoải mái lựa chọn loại bếp từ phù hợp với gia đình mình. Địa chỉ cửa hàng: số 2, ngõ 3100, Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội.

Comments