Chất tẩy rửa dùng cho máy rửa bát Bosch

Chất tẩy rửa dùng cho máy rửa bát Bosch

Xu hướng sử dụng máy rửa bát Bosch đang trở nên phổ biến trong nhiều gia đình Việt. Việc sử dụng các loại hóa chất tẩy rửa chuyên dụng là yếu tố rất quan trọng trong việc sử dụng máy an toàn và hiệu quả. Nhà bếp đẹp xin giới thiệu các chất tẩy rửa dùng cho máy rửa bát Bosch hiệu quả.



Ngày nay, những thiết bị công nghệ hiện đại đang dần len lỏi vào từng không gian bếp của mỗi gia đình. Và trở thành những trợ thủ đắc lực, giúp ích không nhỏ cho cuộc sống của chúng ta. Máy rửa bát Bosch giúp rửa bát đĩa sạch sẽ thơm tho hơn. Không chỉ vậy, còn tiết kiệm thời gian, tiền bạc và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Không giống như việc rửa bát bằng tay, để đạt hiệu được quả cao nhất, máy rửa bát Bosch cần một bộ 3 sản phẩm gồm: Viên rửa bát, muối rửa bát và chất làm bóng bát.

chat-tay-rua-dung-cho-may-rua-bat-bosch
Viên rửa bát chuyên dụng dành cho máy rửa bát Bosch

Viên rửa bát là chất tẩy rửa phổ biến dành cho máy rửa bát Bosch. Nó là chất hỗ trợ làm sạch bát đĩa mà không cần thêm các phụ gia khác. Nhờ lớp vỏ bên ngoài mỏng nên viên rửa bát dễ dàng tan ra trong quá trình rửa. Chỉ cần dùng một vài viên rửa bát là bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ sạch của bát đĩa. Và giúp khử mùi hôi hiệu quả, tạo hương thơm cho các vật dụng bằng bạc và inox.


Bột rửa bát

Bột rửa bát cũng có tác dụng làm sạch giống như viên rửa bát, nhưng nó tồn tại ở dạng bột. So sánh viên rửa bát và bột rửa bát cho thấy, viên rửa bát thì tiện lợi nhưng bột rửa bát dùng tiết kiệm hơn. Tùy theo thói quen và nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình, bạn có thể lựa chọn cho máy rửa bát Bosch của gia đình mình một loại chất tẩy rửa phù hợp nhất.


Muối rửa bát chuyên dụng

Muối rửa bát hay còn được gọi là muối làm mềm nước. Muối rửa bát giúp làm mềm hóa độ cứng của nước. Ngăn ngừa sự đóng cặn và tích tụ các tạp chất có trong đường ống của nước máy. Hơn nữa, muối còn giúp kéo dài tuổi thọ cho máy rửa bát Bosch.

Dưới đáy khoang cửa của máy thường có một ngăn chứa muối. Bạn có đổ một lượng muối vừa phải vào ngăn này của máy rửa bát Bosch. Sau đó khuấy tan đều muối và đóng nắp lại cẩn thận. Chú ý lấy khăn lau khô hết phần nước muối bị rớt ra ngoài trong quá trình đổ và khuấy.

chat-tay-rua-dung-cho-may-rua-bat-bosch-1
Chất làm bóng bát

Đây là một loại hóa chất hỗ trợ máy trong quá trình rửa. Giúp làm khô bát đĩa và ngăn nước không đọng lại trên bề mặt bát đĩa sau khi máy rửa xong. Phía bên trong của máy có ngăn chứa chất làm bóng riêng. Ngăn này thường được đặt cạnh bên của ngăn chứa chất tẩy rửa. Trong trường hợp rửa xong mà nước vẫn còn đọng lại trên bát đĩa thì nên hạ mức chất làm bóng xuống một chút. Nên sử dụng một lượng chất làm bóng vừa phải. Nếu quá lạm dụng sẽ gây tốn kém, đồ rửa xong sẽ đọng lại những vệt nước.

Mua máy rửa bát Bosch chính hãng tại Nhabepdep.vn

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy rửa bát Bosch mà chưa biết tìm đến địa chỉ nào thì hãy tới ngay Nhabepdep.vn. Nơi cung cấp các vật dụng thiết yếu trong gia đình chính hãng. Và được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Địa chỉ của cửa hàng là số 2, ngõ 310 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội.

Comments