Các loại máy rửa bát phổ biến nhất hiện nay

Các loại máy rửa bát phổ biến nhất hiện nay
Rất nhiều chị em đã lựa chọn sử dụng máy rửa bát gia đình. Với sự vận hành nhanh chóng, bát đĩa của gia đình bạn sẽ được làm sạch tinh tươm. Trên thị trường hiện có Các loại máy rửa bát phổ biến nhất hiện nay rất nhiều loại. Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ chức năng của từng loại máy

Hiện có 3 loại máy rửa bát gia đình phổ biến

Bao gồm các loại: thiết kế âm, loại tủ đứng độc lập và loại để bàn tiện dụng. Kích thước của 3 loại cũng rất khác biệt. Chức năng cũng như số lượng bát đĩa tối đa rửa được một lúc cũng khác nhau.
Loại tủ đứng và thiết kế âm có thể rửa tối đa 60 bát đĩa một lúc. Kích cỡ chuẩn chiều ngang khoảng 60 cm và cao tối thiểu 86 cm. Thường có hai ngăn để phân loại bát đĩa, ly chén khi rửa.
Máy rửa bát gia đình để bàn nhỏ gọn hơn. Có thể rửa tối đa 15 cái bát đĩa. Thường chỉ có một ngăn. Kích cỡ phổ biến là 30 cm x 45 cm. Các hộ gia đình thường ít chọn loại này. Kích thước nhỏ nhưng giá cả lại khá cao. Lượng nước và năng lượng tiêu thụ khá lớn. Loại máy này phù hợp với những người đi du lịch hơn.
may-rua-bat-gia-dinh

Công nghệ máy rửa bát gia đình áp dụng

Các máy rửa bát gia đình hiện nay đều áp dụng những công nghệ mới nhất. Phổ biến là công nghệ phun nước, tạo dòng xoáy để làm sạch bát. Sau đó sấy khô bát đĩa. Công nghệ phun nước đóng vai trò chính trong quá trình làm sạch bát. Giúp loại bỏ thức ăn thừa, các chất bẩn ra khỏi bát đĩa nhanh chóng. Các vòi phun thường được thiết kế với nhiều lỗ nhỏ trên cả hai trục ngang và dọc. Điều này giúp nước được phun vào toàn bộ chén đĩa. Hiệu quả làm sạch sẽ cao hơn.

Một quy trình rửa bát đầy đủ của máy rửa bát gia đình

Sẽ bao gồm các giai đoạn như sau. Đầu tiên là xả nước vào toàn bộ bát đĩa. Làm nóng nước ở nhiệt độ được chọn. Lựa chọn thời điểm thích hợp để cho nước tẩy rửa vào. Tự động phun nước áp lực cao để làm sạch vết bẩn trên bát đĩa. Xả bỏ nước bẩn đi. Phun nước lần hai để tráng sạch bát đĩa.Tiếp tục xả nước bẩn đi. Cuối cùng tạo luồng khí nóng để làm khô bát đĩa. Chức năng này do người sử dụng lựa chọn.

Một số nguyên tắc cần chú ý khi sử dụng máy rửa bát gia đình

Để máy hoạt động dễ dàng bạn nên gạt bỏ thức ăn thừa trước khi cho vào máy. Xếp bát đĩa ngiêng vào trong giá rửa. Nên sử dụng muối làm mềm nước chuyên dụng cho máy rửa bát để hiệu quả của máy cao hơn. Tuy nhiên nên sử dụng một lượng muối vừa đủ. Bạn nên tham khảo kỹ từ hướng dẫn của nhà sản xuất và người bán. Bột rửa bát cũng phải đạt tiêu chuẩn của máy. Nếu máy xuất hiện quá nhiều bọt tức là chất tẩy rửa đó không phù hợp. Nên chọn loại dùng riêng cho máy. Các loại rửa bát bằng tay thông thường sẽ không phù hợp với máy rửa bát gia đình.
may-rua-bat-gia-dinh-2

Mua máy rửa bát gia đình ở đâu?

Bạn có thể tham khảo Nhà Bếp Đẹp để lựa mua những máy rửa bát gia đình hiện đại và phù hợp với nhu cầu của bạn nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn nhiệt tình.
Hotline: 0966 885 928 – 0936 286 489
Tại địa chỉ: Ngõ 374 đường Âu cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

Comments